• Một cô gái bị hiếp dâm, giết hại rồi ném xác xuống sông

    3 năm trước Duy An 0
    Sau khi cưỡng bức nạn nhân, hai nghi phạm đã bóp cổ cô gái đến chết rồi lột lấy nhẫn vàng, điện thoại di động và xe máy. Sau đó, cả hai mang xác cô gái bỏ xuống sông Cầu Đúc. Báo Đồng Tháp đưa tin, vào ngày 30/5 vừa qua, tại thủy phận thuộc địa bàn Phường 2, TP.Cao Lãnh, người dân phát hiện một xác chết trôi sông, nên báo tin cho cơ quan chức năn.
  • 2 “ông trùm” mời Hoài Linh ngồi ghế nóng Thách thức danh hài là ai?

    3 năm trước Duy An 0
    Để mời được Hoài Linh ngồi vị trí ghế nóng Thách thức danh hài thì tất nhiên phải là người có quyền lực, địa vị. Kể từ sau khi hoàn thiện nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh quyết tâm rời xa gameshow truyền hình. Suốt nhiều năm qua, anh không nhận lời tham gia bất cứ gameshow nào. Vậy nhưng mới đây, thông tin Hoài Linh chính thức trở lại gameshow qua .
  • ‘Sốt đất’ hạ nhiệt, Nghệ An chấn chỉnh các sàn giao dịch bất động sản

    3 năm trước Duy An 0
    Các sàn giao dịch bất động sản (BĐS) nếu không thực hiện nghiêm quy định của pháp luật sẽ bị xử lý, xử phạt theo quy định, thu hồi giấy phép hành nghề và có thể chuyển hồ sơ sang cơ quan công an xử lý. Một dự án bất động sản trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Ảnh: Văn Dũng Ngày 3/6, Sở Xây dựng Nghệ An đã có văn bản số 1756/SXD-QLN về việc yêu cầu các sàn.
  • Thứ trưởng Trương Quốc Cường: “Có lô vaccine Covid-19 đang về Việt Nam lại được điều chuyển sang nước khác”

    3 năm trước Duy An 0
    Theo Thứ trưởng Trương Quốc Cường, tất cả đối tác đều yêu cầu chúng ta phải chấp nhận, nếu họ giao vaccine Covid-19 không đúng tiến độ thì phải chịu. Ông Trương Quốc Cường. Chúng ta tiếp cận vaccine sớm nhưng không được ưu tiên như một số nước Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 3/6, Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường đã có thông tin về tiến độ tiê.
  • Bắt quả tang U40 “vui vẻ” cùng 2 thanh niên trong nhà nghỉ: Lời khai của tú bà môi giới bán dâm

    3 năm trước Duy An 0
    Ngọc môi giới cho N. bán dâm cho Q. và H. ngay tại nhà nghỉ mà mình làm lễ tân với giá 200.000 đồng/lượt. Khi Q. và N. đang “vui vẻ” thì công an ập vào bắt quả tang. Ngày 2/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành, Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Ngọc (SN 1991, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành) để điều tra, làm rõ hành vi “M.
  • Xây nhà kiên cố, lắp camera xung quanh để bán lẻ ma túy và tổ chức đánh bạc

    3 năm trước Duy An 0
    Ngày 4/6, thông tin từ Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa triệt xóa một tụ điểm bán lẻ ma túy đồng thời là sới bạc hoạt động trên địa bàn. Đối tượng Nguyễn Văn Hải cùng tang vật liên quan Qua quá trình trinh sát, ngày 1/6/2021, Công an huyện Yên Thành đã bất ngờ ập vào nhà Nguyễn Văn Hải (SN 1974, trú tại xóm 9, xã Công.
  • Cần làm rõ bất cập trong việc phân phối sách giáo khoa ở Nghệ An

    3 năm trước Duy An 0
    Sách giáo khoa của một số lớp như 1,2,6 chỉ “về” tới tay học sinh khi phụ huynh chịu đăng ký với thầy cô giáo từ đầu mỗi năm học có phải là bất cập trong việc phân phối sách giáo khoa ở Nghệ An hiện nay? Vừa qua, An Ninh Tiền Tệ nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh và các nhà sách về việc phân phối sách giáo khoa, đặc biệt là những bộ sách mới.
  • HLV Park Hang Seo bí mật do thám Indonesia, tuyển Việt Nam bị “giam lỏng”

    3 năm trước Duy An 0
    HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt trên sân Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa tuyển Thái Lan gặp Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đi cùng thầy Park còn có trợ lý Lee Young Jin. Cả hai cùng tập trung nghiên cứu đội tuyển Indonesia. Đây chính là đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong chiế.
  • TT Biden công bố kế hoạch chia sẻ 25 triệu liều vaccine COVID-19 đầu tiên: Danh sách có tên Việt Nam

    3 năm trước Duy An 0
    “Mỹ sẽ là kho vũ khí vaccine của thế giới trong cuộc chiến chung chống dịch COVID-19”, Tổng thống Biden khẳng định. Ảnh: NBC Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm thứ Năm (3/6) vừa công bố kế hoạch chia sẻ 25 triệu liều vaccine COVID-19 đầu tiên với các quốc gia khác trên thế giới và khuôn khổ chung để phân phối ít nhất 80 triệu liều vaccine cho.
  • 12 giờ qua, Việt Nam có thêm 52 ca mắc COVID-19 trong nước

    3 năm trước Duy An 0
    Bộ Y tế cho biết, tính từ 18h ngày 3/6 đến 6h ngày 4/6, Việt Nam có 52 ca mắc COVID-19 mới trong nước tại Bắc Giang (35), Bắc Ninh (14), Hà Nội (2), Thái Bình (1). Bộ Y tế cho biết, tính từ 18h ngày 3/6 đến 6h ngày 4/6, Việt Nam có 52 ca mắc COVID-19 mới (BN8064-8115) ghi nhận trong nước tại Bắc Giang (35), Bắc Ninh (14), Hà Nội (2), Thái Bình (1)..