• Công điện phòng chống bão số 1, mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất

    3 năm trước Duy An 0
    Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai, Ủy ban Quốc gia ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn vừa ban hành Công điện số 02/CĐ-TW chỉ đạo ứng phó bão số 1 và mưa lớn dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh, lũ quét, sạt lở đất. Để chủ động ứng phó với diễn biến bão và mưa lớn dông, lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh, lũ quét, sạt lở đất.
  • Nghệ An: 67 thí sinh vắng mặt trong ngày thi đầu tiên tuyển sinh vào lớp 10

    3 năm trước Duy An 0
    Chiều 3/6, thí sinh Nghệ An hoàn thành môn thi Ngoại ngữ tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Ngày đầu tiên của kỳ thi, có 67 thí sinh vắng mặt. Thí sinh Nghệ An tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022 Ngày 3/6, gần 36.400 thí sinh Nghệ An đã dự thi 2 môn Ngữ văn và Ngoại ngữ kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT. Với môn Ngoại ngữ (tiếng.
  • Bé gái 7 tuổi đuối nước thương tâm

    3 năm trước Duy An 0
    Trong quá trình chơi đùa trên bến neo đậu tàu, một bé gái 7 tuổi không may trượt chân ngã xuống nước, tuy được mọi người cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Chiều 3/6, ông Nguyễn Văn Dũng – Phó Chủ tịch UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra trường hợp cháu bé 7 tuổi bị đuối nước tử vong. Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Trướ.
  • Nữ công nhân từ Bình Dương về Nghệ An 10 ngày thì ho, sốt, chóng mặt

    3 năm trước Duy An 0
    Sau khi đi lao động từ Bình Dương trở về Nghệ An, chị L. có biểu hiện ho, sốt và chóng mặt nên đã đến bệnh viện khai báo và được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. Ngày 3/6, Ban phòng chống, dịch Covid-19 xã Quỳnh Yên (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã có thông báo khẩn về việc tăng cường thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, sau khi có 1 trường hợp trên địa.
  • Luật sư: “Bà Giàu đòi bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường 1.000 tỷ đồng là điều không tưởng”

    3 năm trước Duy An 0
    Trước đề nghị của bà Giàu đòi bà Hằng bồi thương 1.000 tỷ đồng, luật sư nói đây là điều “không tưởng”, mức bồi thường tối đa cho trường hợp này chỉ 14.900.000 đồng. Bà Nguyễn Phương Hằng. TAND quận 1, TP. HCM vừa thụ lý vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây và bị .
  • Đối thủ “khó nhằn nhất” thị uy, thầy Park lặng nhìn cánh cửa đáng sợ nhất mở ra?

    3 năm trước Duy An 0
    Ngày khai màn loạt đấu quyết định trên đất UAE, thầy trò HLV Park Hang-seo “tọa sơn quan hổ đấu” và trông chờ vào một kết quả “tốt đẹp nhất”. Kịch bản “tốt đẹp nhất” cho đội tuyển Việt Nam ở vòng đấu mà Quang Hải và các đồng đội không ra sân là gì? Có lẽ là một trận hòa giữa hai đối thủ đang có tiềm năng tranh chấp nhất với thầy trò HLV Park Hang.
  • Vừa đi từ vùng giãn cách về Nghệ An thăm cháu thì bị sốt cao, người đàn ông được đưa đi cách ly ngay trong đêm

    3 năm trước Duy An 0
    Sau khi đi từ vùng dịch ở tỉnh Hưng Yên đến thành phố Vinh (Nghệ An) để thăm cháu, ông V. bất ngờ có biểu hiện sốt cao nên được cơ quan chức năng đưa đi cách ly khẩn trong đêm. Cơ quan chức năng khẩn trương đưa người đàn ông sốt cao đi cách ly và truy vết các trường hợp tiếp xúc. Sáng 3/6, ông Nguyễn Văn Long – Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Vinh (Ng.
  • Nghệ An: Hàng loạt xe tải có dấu hiệu quá khổ, quá tải chạy “nghênh ngang” trên tỉnh lộ 8B

    3 năm trước Duy An 0
    Thời gian gần đây, không chỉ người dân hai bên đường tỉnh lộ 8B đoạn qua xã Hưng Mỹ (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) mà ngay cả người tham gia giao thông cũng thấy bất bình tình trạng xe tải chở đất chạy bạt mạng trên đường, che đậy không kín gây bụi bẩn và mất an toàn giao thông. Trước những phản ánh này, PV đã trực tiếp theo dõi và ghi nhận, gần đây.
  • Hà Tĩnh: Nghi bị điện giật khiến 2 mẹ con tử vong

    3 năm trước Duy An 0
    Trên đường đi làm, anh T ghé vào nhà mẹ đẻ thì phát hiện bà B (mẹ anh T) cùng anh trai của mình chết cạnh giếng nước sau nhà, nghi là bị điện giật. Ngày 3/6, ông Nguyễn Tiến Đạt – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Bình Thịnh (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên và cho biết, nguyên nhân ban đầu nghi bị điện giật. Theo thông tin ban đầu, vào k.
  • Bắc và Trung bộ ngày nắng, chiều tối có mưa dông

    3 năm trước Duy An 0
    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 3/6, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp kết hợp với hội tụ gió trên mực 1500m nên chiều tối nay 3/6, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông; từ đêm nay đến ngày 4/6 ở Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ mưa rất to với lượng mưa phổ biến 80-150mm/đợt, có nơi trên 150mm/đợt. Trong mưa dông có k.