• Ba mẹ con ở Hà Tĩnh dương tính với nCoV

    3 năm trước Duy An 0
    Hà Tĩnh vừa công bố thêm 3 ca dương tính với nCoV, là mẹ con trong một gia đình. Ba người này là F1 của ca bệnh vừa công bố sáng nay. Tối nay (8/6), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh vừa công bố thêm 3 ca dương tính với nCoV. Đây là 3 mẹ con trong một gia đình và là F1 của bệnh nhân P.C.C. (bệnh nhân 9117) mới phát hiện sáng nay. Ba ca bệnh.
  • Vòng loại World Cup: Đông Nam Á chia tay giấc mộng lớn, chỉ còn mình ĐT Việt Nam tiến bước

    3 năm trước Duy An 0
    Sau lượt trận thứ 8 giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ngoại trừ Việt Nam, các đội tuyển còn lại của Đông Nam Á đều đã xem như hết hi vọng đi tiếp. Việt Nam khẳng định vị thế tại “bảng tử thần” Chiến thắng 4-0 trước Indonesia giúp ĐT Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G trước áp lực từ UAE. Giải tỏa được sức ép, đoàn quân áo đỏ sẽ .
  • Câu hỏi rơi nước mắt của con trai Hoa hậu Thu Thủy với em gái: “Em sẽ ở đâu?”

    3 năm trước Duy An 0
    Sự ra đi đột ngột của Hoa hậu Thu Thủy khiến gia đình, đồng nghiệp vô cùng tiếc thương, đau xót, nhất là khi nhìn cảnh 2 con của chị trong lễ tang, không ai có thể cầm lòng. Trong lễ tang mẹ, Tuệ Mỹ đã gục đầu xuống khóc và thẫn thờ suốt buổi. Dù có người thân bên cạnh nhưng nỗi đau vẫn khó thể nguôi ngoai trong lòng cô bé. Với Duy Anh, con trai .
  • Ngân hàng nào đang có lãi suất tiết kiệm cao nhất?

    3 năm trước Duy An 0
    Nhằm giữ chân khách hàng, một số nhà băng đã điều chỉnh tăng lãi suất tiền gửi tiết kiệm từ đầu tháng 6. Thời gian qua, lãi suất huy động thấp đã khiến một phần dòng tiền dịch chuyển từ kênh tiết kiệm sang chứng khoán, bất động sản. Để giữ chân khách hàng, từ đầu tháng 6, một số nhà băng đã tăng lãi suất tiết kiệm tiền gửi. Gửi tiết kiệm vẫn là m.
  • Giới siêu giàu Việt và những tham vọng chưa từng có

    3 năm trước Duy An 0
    Nhờ tiềm lực tài chính hùng mạnh, giới siêu giàu Việt Nam không ngại lấn sân sang những lĩnh vực mới. Với những “tham vọng chưa từng có” giới siêu giàu Việt liên tục ghi dấu ấn của mình trên bản đồ doanh nhân thế giới. “Bước nhảy vọt phi thường” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng Trong bài viết mới đây, tờ Financial Times cho biết Tập đoàn Vingroup của tỷ .
  • Nghệ An lập chốt kiểm soát y tế các cửa ngõ giao nhau với Hà Tĩnh

    3 năm trước Duy An 0
    Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với cơ quan y tế lập các điểm chốt để kiểm soát y tế người và phương tiện đi từ tỉnh Hà Tĩnh qua Nghệ An và ngược lại. Theo đó, từ 0h ngày 8/6, Công an Nghệ An đã tiến hành lập 5 chốt kiểm soát gồm: cầu Bến Thủy 1, 2, cầu Yên Xuân, cầu Cửa Hội và tại xã Nam Kim (giáp với xã Đức Tường, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) để kiểm so.
  • Bệnh nhân COVID ở Hà Tĩnh từng đến 1 nghĩa trang tại tỉnh Nghệ An

    3 năm trước Duy An 0
    Khẩn cấp tìm người đến các địa điểm mà ca mắc COVID-19 công tác ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã từng đến, trong đó có 1 Nghĩa trang ở TP Vinh (Nghệ An). Chiều 8/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh ra thông báo về việc tìm người đến 4 địa điểm liên quan đến ca nhiễm COVID-19 là ông P.C.C, công tác ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh đã .
  • Nghệ An tăng viện 52 cán bộ y tế sang Hà Tĩnh hỗ trợ chống dịch Covid-19

    3 năm trước Duy An 0
    Trước tình hình dịch COVID – 19 diễn biến phức tạp, tỉnh Nghệ An quyết định tăng viện 52 cán bộ y tế sang Hà Tĩnh để chống dịch. Ngày 8/6, thông tin từ sở Y tế tỉnh Nghệ An, trước tình hình dịch Covid-19 ở tỉnh Hà Tĩnh diễn biến phức tạp, trong sáng nay, phía sở đã họp và quyết định tăng viện, hỗ trợ cho tỉnh Hà Tĩnh 52 cán bộ y tế để chống dịch..
  • Xử phạt 10 triệu đồng người đàn ông đi từ Bắc Giang về vì khai báo y tế gian dối

    3 năm trước Duy An 0
    Ngày 2/6, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Châu, Nguyễn Thanh Hoài ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng với ông Sầm Văn Luận, xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu (Nghệ An), do cố ý khai báo y tế gian dối. Sáng 8/6, Chủ tịch UBND xã Châu Tiến, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) thông tin, hôm nay, phía UBND xã đã cử người mang quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND h.
  • Quán bún ở TP Vinh bị phạt vì mở cửa đón khách bất chấp lệnh cấm

    3 năm trước Duy An 0
    Từ 0h ngày 8/6, UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng các hoạt động không thiết yếu trên địa bàn TP. Vinh để chống dịch. Tuy nhiên, quán bún Huế Phương Vân vẫn mở cửa đón khách ăn trực tiếp tại quán. Theo đó, vào lúc 9h30 ngày 8/6, quán bún Huế Phương Vân, số 160, đường Ngư Hải, phường Lê Mao, TP Vinh (Nghệ An) vẫn mở cửa đón khách ăn dù đã có lệnh cấm. Mở .