CN, 05/12/2021 8:32 sáng | Duy An

Đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 -Miss Grand International 2021 đã khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Việt Nam – Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Nhìn lại hành trình chinh phục đỉnh cao của cô từ khi đặt chân đến Thái Lan cho tới ngày được xướng tên giành vương miện danh giá, không thể phủ nhận sự cố gắng từng ngày của người đẹp và những lần “ghi điểm” đầy ấn tượng của cô với BGK và khán giả trong lẫn ngoài nước.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang tại Miss Grand International 2021.

Để đến với đấu trường Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã liên tục trau dồi những kỹ năng cần thiết để có được những màn thể hiện xuất sắc nhất tại cuộc thi. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, đường nét cơ thể quyến rũ và tính cách năng động, tươi tắn, Thùy Tiên luôn là cái tên được đánh giá cao trên đường đua nhan sắc này.

Ngày 6/11, người đẹp Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có màn “ra quân” đầy khí thế để chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021 diễn ra tại Thái Lan. Ngay trước khi lên đường, Thuỳ Tiên đã được nhận vương miện chính thức của mình. Theo format mới của chương trình, các thí sinh dự thi Miss Grand International phải có vương miện chính thức trước khi đến với cuộc thi. Chính vì thế, đơn vị nắm bản quyền đã phải nhanh chóng thực hiện vương miện dành cho Thuỳ Tiên.

Nếu để ý sẽ thấy, Thùy Tiên đã để lại dấu ấn đặc biệt trong ngày đầu đặt chân đến Thái Lan với chiếc áo màu lục sắc, lan tỏa thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT. Bởi Thái Lan là đất nước được biết đến như “thiên đường của cộng đồng LGBT”.Vừa đáp máy bay tại Phuket (Thái Lan), Thùy Tiên không ngần ngại chia sẻ sự háo hức của mình đối với con người cũng như đất nước Thái Lan. Bên cạnh khả năng tiếng Anh cực tự nhiên, Thùy Tiên còn gây bất ngờ với các đại diện và BTC khi thể hiện vốn tiếng Thái phong phú của mình qua phần giới thiệu bản thân lưu loát. Thần thái rạng rỡ và sự hoạt ngôn của cô khiến các đối thủ phải trầm trồ. Vì vậy, màn chào sân ấn tượng của Thùy Tiên được cộng đồng fans quốc tế đánh giá cao.

Trong ngày đầu gia nhập “ngôi nhà chung” tại Thái Lan, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã nhận được tin vui trở thành người dẫn đầu cuộc bình chọn những thí sinh được yêu thích nhất trước thềm Miss Grand 2021. Với chiến thắng này, cô đã giành được đặc quyền đó là dùng bữa tối cùng với chủ tịch cuộc thi Miss Grand là Mr. Nawat và phó chủ tịch cuộc thi là Mrs. Teresa cùng đương kim Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 Abena Appiah.

Với số điểm dẫn đầu tại phần thi này, Thùy Tiên như “hổ mọc thêm cánh” khi có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp BGK năm nay. Với năng lượng tươi tắn và nhiệt tình vốn có cùng với khả năng tiếng Anh trôi chảy, Thùy Tiên đã tạo thêm được nhiều ấn tượng tốt dành cho đại diện Việt Nam trong cuộc gặp gỡ này.

Trong buổi tiệc, Thuỳ Tiên tự tin giao tiếp bằng tiếng Thái. Mặc dù chưa thực sự quá trôi chảy nhưng sự tự tin và dễ thương của đại diện Việt Nam vẫn ghi điểm. Bà Teresa đã không ngần ngại dành cho Thuỳ Tiên lời khen: “Mọi thứ đều hoàn hảo”.

Khi chính thức mang trong mình sứ mệnh đại diện nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế, nhất cử nhất động của Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn được người hâm mộ theo dõi sát sao. Tuy nhiên, cô nàng chưa bao giờ làm phật lòng người hâm mộ bởi những màn thể hiện xuất sắc của mình suốt thời gian vừa rồi.

Chiều 18/11 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt chính thức của các thí sinh tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Mặc dù xuất hiện vào phút chót nhưng Thuỳ Tiên vẫn gây “chấn động” thảm đỏ bằng thiết kế xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo của mình. Dễ dàng nhận thấy, trang phục Thùy Tiên mang đi dự thi Miss Grand International 2021 đều phô diễn triệt để hình thể sexy của cô.

Sáng ngày 21/11, Thùy Tiên cùng các người đẹp đến từ các quốc gia tham dự Miss Grand International 2021 đã chính thức tranh tài ở phần thi phụ đầu tiên – trình diễn trang phục áo tắm. Mặc dù gặp sự cố ngộ độc thực phẩm nhưng Thùy Tiên vẫn “đốt cháy” sân khấu tại bến cảng với phần trình diễn bốc lửa và chuyên nghiệp của mình.

Sau phần biểu diễn xuất sắc ở bến cảng, Thuỳ Tiên vinh dự nhận luôn giải người có lượt bình chọn cao nhất “Best in Swimsuit”. Và trang chủ của Miss Grand International sau đó cũng đăng tải bộ ảnh nóng bỏng của Đại diện Việt Nam. Đó là phần thưởng mà BTC dành cho Thuỳ Tiên khi cô chiến thắng tại cuộc bình chọn “Best in Swimsuit”. Trong bộ ảnh, Thùy Tiên diện trang phục cut-out gợi cảm, khoe trọn đường cong nóng bỏng, cuốn hút.

Trong nhiều ngày đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, Thùy Tiên chưa từng bị lu mờ trong bất kỳ hoạt động nào. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, trang phục ấn tượng và đa dạng màu sắc.

Sáng 25/11, Thuỳ Tiên và các thí sinh của cuộc thi Miss Grand International 2021 đã bước vào phần thi phỏng vấn kín cùng với ban giám khảo. Thuỳ Tiên diện set đồ với hoạ tiết hoa, tông màu nổi vô cùng rực rỡ và nổi bật. Thùy Tiên cho biết buổi phỏng vấn diễn ra khá thoải mái và suôn sẻ. Cô tiết lộ rằng trước khi rời khỏi phòng phỏng vấn, cô còn gửi đến Ban giám khảo một câu tiếng Thái: “Trước khi đi thi một tháng, tôi đã học tiếng Thái vì tôi muốn ở lại Thái một năm”.

Sang đến ngày 27/11, Thuỳ Tiên là một trong những cô gái được lựa chọn để tham dự buổi tiệc tối cùng với ban tổ chức ở Miss Grand. Đây là lần thứ 2 Thuỳ Tiên có đặc quyền tham dự dạ tiệc nhờ bình chọn từ khán giả.

Tối 2/12, Thùy Tiên và dàn thí sinh chính thức bước vào đêm thi bán kết tại Miss Grand International 2021 gồm hai phần thi trang phục dạ hội và áo tắm. Đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện cuối cùng trong cả hai phần thi như một vedette, thần thái và từng bước đi đầy quyến rũ, bốc lửa.

Đặc biệt, Thùy Tiên đã khiến sân khấu như “bùng nổ” trong khoảnh khắc hô vang hai tiếng Việt Nam với một quãng hơi dài 20 giây, nhận được tràng pháo tay không ngớt của khán giả theo dõi chương trình.

Trước thềm chung kết, Thùy Tiên dẫn đầu bảng bình chọn ở giải thưởng Miss Popular Vote với 24,58% tỷ lệ bình chọn từ khán giả. 2 chuyên trang sắc đẹp hàng đầu gồm Global Beauties, Sash Factor cũng đều đánh giá Thùy Tiên – đại diện Việt Nam sẽ nằm trong Top 11 chung cuộc.

Và đến ngày hôm nay, trong đêm chung kết Miss Grand International 2021, cô gái 23 tuổi đã giành được vương miện cao quý của cuộc thi. Thùy Tiên đã làm nên lịch sử cho nhan sắc Việt./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: VOV.VN

Bài viết cùng chuyên mục