T3, 19/01/2021 8:00 sáng | Duy An
Chiều 17/1, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An tổ chức tổng kết công tác hội năm 2020 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2021. 

Đồng chí Lê Hồng Vinh – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tới dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An hiện có 150 hội viên. Năm 2020, trong bối cảnh khó khăn chung của cộng đồng doanh nghiệp, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã có nhiều nỗ lực và có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Các chương trình hoạt động của năm đã được triển khai đa dạng về nội dung và hình thức, phù hợp với tình hình thực tế, thu hút đông đảo hội viên tham gia, tạo môi trường để các doanh nhân trẻ giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hồng Vinh thông báo với Hội Doanh nhân trẻ về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, công tác phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua…

Đánh giá về tầm quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp doanh nhân đối với sự phát triển chung, trong đó có sự đóng góp rất lớn của Hội Doanh nhân trẻ, đồng chí Lê Hồng Vinh đề nghị Hội cần gắn chặt với chính quyền trong xây dựng chính sách, an sinh xã hội, cải cách hành chính; Tạo cầu nối với chính quyền để giải quyết những vướng mắc cụ thể cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác kinh doanh cùng có lợi, thúc đẩy các giải pháp kinh doanh.

Trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể của Hội Doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội năm 2020.

Dịp này, Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể của Hội Doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong công tác an sinh xã hội năm 2020.

Ban thường trực  Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An điều hành Lễ tổng kết hoạt động năm 2020, kế hoạch hoạt động năm 2021

Nguồn: Hội DNT Nghệ An

Bài viết cùng chuyên mục