T5, 31/01/2019 10:40 chiều | Duy An

Thông tin từ tờ Manchester Evening News vừa lên tiếng xác nhận, Ro-Shaun Williams sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Ro-Shaun Williams năm nay 20 tuổi và được xem là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất lò đào tạo trẻ của M.U. Trung vệ này từng đảm trách nhiệm vụ đội trưởng đội U18, U19 trước khi được đôn lên đội U21. Tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến cho Williams không thể phát huy được những gì tốt nhất của mình và buộc phải ra đi để phát triển sự nghiệp.

Ro-Shaun Williams.

Bến đỗ tiếp theo của Ro-Shaun Williams là Shrewsbury Town – một CLB đang chơi ở League One. Được biết, M.U đã đạt được thỏa thuận bán đứt Williams cho Shrewsbury Town với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. theo đó, Williams sẽ gia nhập đội bóng League One theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi.

Phát biểu sau khi gia nhập Shrewsbury, Williams cho biết:

“Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây. Shrewsbury là một đội bóng tốt với lực lượng CĐV tuyệt vời. Mọi người đều rất vui vẻ chào đón tôi, tất cả khiến cho tôi cảm thấy mình thực sự được chào đón ở đây”.

“Cho tới giờ, tất cả thời gian của tôi đều dành cho M.U, nhưng giờ là lúc tôi phải ra ngoài và tạo dựng sự nghiệp cho riêng mình”, trung vệ 20 tuổi khẳng định.

Theo Hoàng Lưu (90mins)

 

Bài viết cùng chuyên mục